adv top

Xông đá muối Himalaya với dầu oliu chữa đau xương khớp

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017
Các vấn đề về xương khớp luôn gây khó khăn cho sinh hoạt của những người cao tuổi. Những cơn đau khớp thường xuyên khiến cho việc đi lại gặp rất nhiều khó khăn. Vậy có phương pháp nào để giảm đau một cách hiệu quả không?

Có lẽ đây là tin vui cho tất cả ai đang lo sợ về căn bệnh khớp, chỉ với hai loại thành phần duy nhất là muối hồng và dầu oliu, Muối Spa chia sẽ đến các bạn công thức vô cùng đơn giản, dễ thực hiện lại không hề tốn kém.

Xem thêm: Chải thông kinh lạc


Nguyên liệu

–  10 muỗng canh muối hồng, bạn có thể mua chúng showroom của Muối Spa hoặc các đại lý trên toàn quốc.

–  20 muỗng canh dầu oliu.

Thực hiện



Cho dầu oliu và muối hồng vào trong lọ thủy tinh, trộn thật đều để muối tan, sau đó đóng chặt nắp.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trong 3 ngày.

Cách sử dụng

Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy, hãy dùng một ít hỗn hợp này bôi trực tiếp lên vị trí khớp bị đau.

Massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian từ 20-30 phút. Cuối cùng, dùng khăn sạch hơi ẩm một chút lau sạch tại vị trí vừa mát-xa.

Xem thêm: 


Lưu ý: Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ có cảm giác kích ứng da nhẹ, đừng quá lo lắng nhé, đây là triệu chứng bình thường. Khắc phục rất đơn giản, sau khi massage dùng khăn lau sạch và rắc một chút phấn em bé lên vùng khớp bị đau. Ngoài ra, một số người khi áp dụng công thức này thỉnh thoảng còn gặp phải triệu chứng buồn ngủ và chóng mặt nhưng chúng tôi cam kết không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Liệu trình thực hiện

Mỗi liệu trình áp dụng là 10 ngày liên tục, nghỉ 3 ngày sau đó tiếp tục thực hiện từ 8-9 liệu trình nữa.

Cơ chế hoạt động của công thức này đó chính là kích thích tuần hoàn máu và cải thiện tái tạo các cơ bắp, sụn và mô xương.

Chỉ 10 ngày thực hiện, sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu tới các khớp và sau 8-10 liệu trình, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt khi không còn đau, viêm do khớp gây ra.

Ngoài phòng ngừa chứng loãng xương, công thức hỗn hợp này còn giúp điều trị căn bệnh thoái hóa sụn khớp tuổi thiếu niên rất tốt. Bên cạnh đó, phương thuốc này còn tẩy sạch độc tố, phục hồi lưu thông máu đến các phần của đốt sống cổ, triệu chứng đau đầu hoàn toàn biến mất, thị lực được cải thiện.

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi áp dụng theo công thức này vì sử dụng lâu dài không gây ra các tác dụng phụ nhưng kết quả nhận được lại vô cùng bất ngờ so với các phương pháp khác.


Xem thêm: massage body
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn