adv top

Massgae body là gì? Các loại hình massage hiện nay

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017
Từ xa xưa, con người đã nghĩ ra những phương pháp để giải tỏa căng thẳng hoặc chữa bệnh bằng cách động tác day ấn, chà xát,… vào huyệt đạo. Trải qua thời gian dài tìm hiểu con người đã hiểu rõ hơn về các mối tương quan của các huyệt đạo trên cơ thể giúp chữa được những chấn thương, vết đau và trấn an tinh thần.


CÁC BÀI MASSAGE PHỔ BIẾN, TÁC DỤNG CỦA TỪNG BÀI MASSAGE.
Massage Thụy Điển:
Massage Thụy Điển là bài massage body phổ biến và được áp dụng rộng rãi nhất ở phương tây. Nếu lần đầu tiên đến spa hoặc không chịu được những áp lực lớn thì bài massage này là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.
Các chuyên viên trị liệu sẽ sử dụng dầu massage chuyên dụng để bôi trơn cơ thể và thực hiện các tác động làm nóng các mô cơ, giải phóng căng thẳng, giảm sự mỏi vả đau nhức cơ, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.


Massage Nhật Bản (Shiatsu):
Massage Shiatsu xuất phát từ Nhật Bản dần đã trở thành một phương pháp chữa bệnh bằng cách day bấm huyệt. Kỹ thuật này phát huy sức mạnh và tập trung năng lượng trên các đầu ngón tay, tạo nên nguồn năng lượng mới. Điều này giúp lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất, cho bạn dàn da khỏe và tươi sáng.
Massage Shiatsu kết hợp cùng tinh dầu thiên nhiên có thể giảm tải các chừng đau đầu, đau nửa đầu, cao huyết áp, mất ngủ, đau nhức cơ thể, đau bụng kinh và chuột rút. Phương massage Nhật Bản còn giúp loại bỏ độc tố, kích thích vòng tuần hoàn máu, mang đến sự cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.
Xem thêm :>> giảm béo hỏa liệu
Massage Việt Nam:
Massage truyền thống Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp trị liệu chuyên biệt, được đúc kết từ các kinh nghiệm qua nhiều thế hệ danh y Việt Nam. Bài massage này không đơn thuần là sử xoa bóp vào các huyệt đạo và còn là sự mở rộng cấu trúc của các tác động tiếp xúc theo bản năng.
Massage truyền thống gồm 2 bài là Massage cơ bản và Massage 4 tay. Mỗi bài sẽ đem lại sự chữa trị các rối loạn cơ bắp. xương khớp hoặc trị các rối loạn về cảm xúc. Mang đến một cơ thể khỏe mạnh, giảm căng thẳng, mệt mỏi do áp lực cuốc sống tạo nên. Massage Việt Nam 4 tay đem đến cho cơ thể sự kết hợp hài hòa giữa những thao tác mát xa của 2 chuyên viên cùng lúc mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và thư giãn nhất.
Massage đá nóng:
Massage đá nóng được mọi người ưa chuộng đặc biệt vào lúc chuyển giao thời tiết. Những viên đá nóng được đặt lên cơ thể kết hợp cùng đôi bàn tay khéo léo của chuyên viên massage sẽ kích hoạt một nguồn năng lượng vào cơ thể đang mỏi mệt. Mùi thơm của tinh dầu kết hợp cùng sức nóng của đá sẽ xua tan mệt mỏi, đem đến cảm giác an thần, thoải mái dành cho bạn.
Bài massage này được thực bởi bởi những viên đá có nguồn gốc từ núi lửa mang đến sự ấm áp lan tỏa khắp cơ thể, vào sâu tận bên trong các tế bào của cơ thể, giúp cơ thể hoàn toàn thư thái.

 Xem thêm: >> xong hoi da muoi

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn