adv top

Đèn đá muối và sức hấp dẫn với chị em

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017
Đèn đá muối được chế tạo thủ công từ những khối đá muối tinh khiết được hình thành từ cách đây hàng trăm triệu năm trên dãy Himalaya hùng vĩ đem lại rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp.

Đèn đá muối được chế tạo thủ công từ những khối đá muối tinh khiết hình thành cách đây hàng trăm triệu năm. Loại muối sử dụng cho đèn đá muối là loại muối mỏ ở Pakistan, Nga, châu Âu và đặc biệt là ở dãy Himalaya (Nepan). Đèn đá muối đã được sử dụng phổ biến trên thế giới từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, khoảng 3 năm trở lại đây, sản phẩm độc đáo này mới phổ biến ở nước ta. Hiện nay, loại đèn này đang rất được ưa chuộng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố trong cả nước. Đèn đá muối được kết tinh từ những tinh thể muối, các bóng đèn sợi đốt gắn vào bên trong khối đá muối sẽ làm tăng cường độ phát xạ của đá muối. Đèn đá muối có thể tỏa ra những hạt ion âm xung quanh môi trường. Hạt ion âm này sẽ dung hòa những hạt ion dương có hại như: sóng điện từ phát ra từ máy vi tính, tivi, máy hút bụi, máy sấy, máy sưởi, lò vi sóng, khói thuốc lá… và tiêu hủy chúng.

Xem thêm:  xông hơi đá muối



 Bên cạnh đó, ánh sáng của đèn đá muối mang lại cảm giác thư giãn, cân bằng như một chất xúc tác giúp ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi, căng thẳng. Tất cả các đèn đá muối đều có nút tắt, bật và bóng đèn tiện dụng có thể điều chỉnh độ sáng tối. Đèn đá muối có nhiều hình dạng khác nhau, rất độc đáo như những sản phẩm chế tác: hình trụ, hình tròn, hình tháp... Hay những sản phẩm đèn đá muối nghệ thuật như: Đèn đá muối - Tỳ hưu, cóc ngậm tiền, phật di lặc... Được ưa chuộng nhất là những sản phẩm đèn đá muối tự nhiên có khối lượng khoảng 3- 15 kg. Đèn đá muối rất dễ sử dụng và bảo quản, muối là những tinh thể hút ẩm, nên nó sẽ chảy nước khi tiếp xúc với không khí. Vì vậy, đèn đá muối nên tránh nước, tránh đặt ở phòng có độ ẩm cao. Nên thắp sáng đèn thường xuyên để phát huy tác dụng của đèn.

 Đồng thời, để đèn có thể phát huy tối đa tác dụng, nên đặt đèn ở trong phòng kín”. Ngoài khả năng trị liệu, đèn đá muối còn được xem như những tác phẩm nghệ thuật thủ công. Đèn đá muối được làm thủ công bằng tay rất cẩn thận để giữ được sự độc nhất và hình dạng đẹp tự nhiên của khối đá. Ánh sáng xuyên qua khối đá có màu sắc đẹp, từ sắc trắng mờ đến màu mơ chín, màu hồng ấm, màu cam hồng đỏ. Ngoài các khối đá tự nhiên, đèn đá muối còn được tạo dáng như những hòn non bộ thu nhỏ, có thể dùng để trưng bày ở phòng khách, tạo cảm giác khác lạ và ấm áp.

Xem thêm: massage body đá muối

Hiện tại, đèn đá muối đang được Công ty cổ phần Muối Spa nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Muối Spa nên nếu bạn đang có như cầu đặt mua đèn đá muối thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
------------
Trung tâm Muối Spa
CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 090136.6006
CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 098.136.6006
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn