adv top

7 loại "Massage body" được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017
Cuộc sống căng thẳng do công việc, bận rộn, áp lực cuộc sống khiến nhu cầu đi spa, massage ngày một tăng. Người ta tìm đến đây để thư giãn, phục hồi năng lượng, tái tạo sức sống mới...
Đã bao giờ bạn cảm thấy bối rối khi phải lựa chọn trước hàng tá các bài massage body mà không biết loại nào phù hợp với bản thân mình chưa? Anna Sanctuary Wellness Spa xin mách bạn những bài massage phổ biến và công dụng đặc trưng của nó. sau đây là 7 loại massage phổ biến được ưa chuộng nhất và công dụng thần kỳ tại AnnaSpa:
1. Massage Thụy Điển.
Massage Thụy Điển là bài massage phổ biến và được áp dụng rộng rãi nhất ở phương tây. Nếu lần đầu tiên đến spa hoặc không chịu được những lực mạnh thì bài massage này là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

(Hình ảnh được từ Website Anna Sanctuary Wellness Spa)
Các chuyên viên massage sẽ sử dụng dầu massage chuyên dụng để bôi trơn cơ thể và thực hiện các tác động làm nóng các mô cơ, giải phóng căng thẳng, giảm sự mỏi vả đau nhức cơ, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.
2. Massage Nhật Bản (Shiatsu):
Massage Shiatsu xuất phát từ Nhật Bản dần đã trở thành một phương pháp chữa bệnh bằng các động tác day bấm huyệt giúp phát huy sức mạnh và tập trung năng lượng trên các đầu ngón tay, tạo
nên nguồn năng lượng mới. Kỹ thuật này này giúp lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất, cho bạn dàn da khỏe mạnh và tươi sáng.
                     Cong dung than ky cua 7 loai 'Massage body' duoc ua chuong nhat tai Anna Spa - Anh 2
Massage Shiatsu kết hợp cùng tinh dầu thiên nhiên có thể giảm tải các chứng đau đầu, đau nửa đầu, cao huyết áp, mất ngủ, đau nhức cơ thể, đau bụng kinh và chuột rút. Phương massage Nhật Bản còn giúp loại bỏ độc tố, kích thích vòng tuần hoàn máu, mang đến sự cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.
3. Massage Việt Nam:
Massage truyền thống Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp trị liệu chuyên biệt, được đúc kết từ các kinh nghiệm qua nhiều thế hệ danh y Việt Nam. Bài massage này không đơn thuần là sử xoa bóp vào các huyệt đạo và còn là sự mở rộng cấu trúc của các tác động tiếp xúc theo bản năng.

                     Cong dung than ky cua 7 loai 'Massage body' duoc ua chuong nhat tai Anna Spa - Anh 3
Massage Việt Nam chia làm hai loại cơ bản và massage bốn tay. Với sự kết hợp hài hòa giữa những thao tác massage nhịp nhàng, uyển chuyển của hai chuyên viên cùng lúc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và thư giãn nhất.
4. Massage đá nóng:
Massage bằng đá nóng có nguồn gốc từ lúi lửa đang rất thịnh hài. Những viên đá nóng cùng tinh dầu được kết hợp cùng đôi bàn tay khéo léo của chuyên viên massage sẽ kích hoạt một nguồn năng lượng vào cơ thể đang mỏi mệt. Mùi thơm của tinh dầu kết hợp cùng sức nóng của đá sẻ đem lại sự ấm áp lan tỏa vào tận sâu bên trong các tế bào giúp thể giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm căng cơ, giúp cơ thể hoàn toàn thư thái.
                    Cong dung than ky cua 7 loai 'Massage body' duoc ua chuong nhat tai Anna Spa - Anh 4
(Hình ảnh lấy từ Website Anna Sanctuary Wellness Spa)
5. Massage Herbal (Massage Thảo Dược)
Massage với túi thảo dược cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn của đôi tay mang đến cho cơ thể trở nhẹ nhõm. Theo những đường lăn ấm nóng, cơ bắp được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thong đưa oxy đến từng tế bào một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó những độc tác kỹ thuật của các chuyên viên còn giúp đánh tan mỡ thừa, độc tố và giúp làn da trở nên sang mịn, cơ thể săn chắc.
                     Cong dung than ky cua 7 loai 'Massage body' duoc ua chuong nhat tai Anna Spa - Anh 5
6. Massage Thái
Massage Thái còn được biết đến với tên gọi Nuad là phương pháo massage trị liệu cùng các thao tác ép, ấn, duỗi, căng, kéo, gập, lăn bằng bàn tay, khuỷu tay, gối, bàn chân, cùi chỏ... kỹ thuật viên sẽ ấn một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, nhưng dứt khoát… vào các huyệt đạo nhằm giúp giải phóng năng lượng, giải tỏa sự căng cơ, giảm đau, thử giãn và đả thông kinh mạch. Loại hình massage này phù hợp cho người cần phục hồi cơ bắp sau chấn thương, giải stress, mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn hoàn hảo.
                     Cong dung than ky cua 7 loai 'Massage body' duoc ua chuong nhat tai Anna Spa - Anh 6
7. Massage Aroma
Massage Aroma là một bài massage rất phổ biến có mặt hầu hết ở các spa. Hình thức massage này giúp thư giãn hệ thần kinh, giảm stress cho tinh thần và giảm mệt mỏi cho cơ thể. Quà trình xoa bóp này làm cơ thể sản sinh ra cảm giác khỏe khắn, xóa tan những lo âu và còn giúp phòng ngừa những bệnh như đau lưng, viêm khớp, suy nhược và mang đến giấc ngủ sâu cho mọi người.
                    Cong dung than ky cua 7 loai 'Massage body' duoc ua chuong nhat tai Anna Spa - Anh 7
TD
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn