adv top

Xông đá muối Himalaya - liệu pháp hoàn toàn tự nhiên

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017
Xông hơi đá muối là một trong những liệu pháp làm đẹp độc đáo được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây. Những viên đá muối Himalaya tinh khiết kết hợp cùng với hệ thống dây dẫn hồng ngoại Hàn Quốc đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em.


Đá muối Himalaya là gì?

Đá muối Himalaya là loại đá đặc biệt, được hình thành từ cách đây trên 250 triệu năm. Trải qua hàng trăm triệu năm kiến tạo, đá muối tích tụ khoảng 85 khoáng chất vi lượng, nằm sâu trong lòng dãy Himalaya đồ sộ nhất thế giới. Được bao phủ bởi lớp băng tuyết dày, đá muối Himalaya hoàn toàn không bị nhiễm bẩn từ môi trường xung quang, nhờ đó, loại đá này được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là loại đá tinh khiết nhất hành tinh!
Đá muối không chỉ cải thiện sức khỏe và nhan sắc của chị em phụ nữ một cách hiệu quả mà còn cực kỳ an toàn. Độ an toàn của đá muối Himalaya đã được kiểm chứng và thậm chí nhiều quốc gia như Nhật Bản đã sử dụng đá muối Himalaya như một gia vị đặc biệt trong nền ẩm thực tinh tế và khắt khe của họ.
Với dịch vụ xông hơi đá muối hồng ngoại Himalaya tại Muối Spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn và cải thiện sức khỏe cũng như sắc đẹp!

Tác dụng của Xông đá muối hồng ngoại Himalaya
Dịch vụ Xông đá muối Hồng ngoại Himalaya đang là một trong những xu hướng làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay cho phụ nữ, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đá muối hồng ngoại là loại đá đặc biệt tinh khiết và giàu dưỡng chất với trên 85 loại vi khoáng chất khác nhau có công dụng cải thiện sắc đẹp và nâng cao sức khỏe. Với sự kết hợp của đá muối, ánh sáng và nhiệt, xông đá muối Hồng ngoại Himalaya sẽ giúp cơ thể thư giãn, giảm đau mỏi xương khớp, giải độc cơ thể thông qua cơ chế toát mồ hôi, giúp tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết và mang đến làn da sáng mịn, hồng hào.

Xem thêm: cách giảm vòng bụng nhanh nhất

Ngoài ra, Xông đá muối hồng ngoại còn có tác dụng nhất định trong việc giảm mỡ bụng và tiêu hao năng lượng cơ thể. Chính vì thế đây được xem là phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng lý tưởng cho những người muốn tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi có nhiệt độ cao, thực hiện các bước đơn giản. Xông đá muối hồng ngoại giúp cân bằng hệ thống thần kinh, cải thiện hoạt động trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì.
Đặc điểm tuyệt vời của Phòng xông đá muối tại Muối Spa

Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại Himalaya tại Muối Spa được xây dựng bởi vật liệu đá muối thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ Himalaya. Đá muối tự nhiên được hình thành từ các vụ phun trào núi lửa có các ion âm giúp thư giãn, và giữ gìn sức khỏe. Những khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đèn đá muối giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược,…
Với thiết kế sang trọng và sự kết hợp tinh tế của ánh sáng, nhiệt độ và âm nhạc du dương,  phòng xông đá muối hồng ngoại không chỉ giúp tôn thêm sự quý phái trong tổng thể spa mà còn mang lại cảm giác thư thái hoàn toàn cho quý khách mỗi lần trải nghiệm!

Xem thêm: >> massage body

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.
------------
Trung tâm Muối Spa
CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 090136.6006
CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 098.136.6006
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn