adv top

Những điều cần biết về mặt nạ giấy

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017
Mặt nạ giấy là sản phẩm rất phổ biến trong cộng đồng làm đẹp vì sự tiện lợi và hữu ích. Hôm nay mỹ phẩm Beauskin sẽ tư vấn cho các bạn một loại mặt nạ giấy dành cho cho da mụn rất tiện dụng và hiệu quả.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MẶT NẠ GIẤY

Tùy thuộc vào nhà sản xuất và giá thành sản phẩm mà mặt nạ giấy được cấu thành từ rất nhiều chất liệu đa dạng như: dạng sợi không dệt, dạng pulp, dạng hydro-gel, dạng lụa, dạng giấy len, dạng giấy bạc,...

Xem thêm :>> kem duong da sk ii

MẶT NẠ GIẤY LÀ GÌ?



Mặt nạ giấy là sản phẩm rất phổ biến
Mặt nạ giấy (mask sheet) là loại mặt nạ có cấu tạo theo hình dáng khuôn mặt được thấm đẫm dưỡng chất (thường là serum hoặc lotion dạng đặc). 

CÁCH SỬ DỤNG MẶT NẠ GIẤY

Mặt nạ giấy cho da mụn là loại mặt nạ duy nhất có thể sử dụng hàng ngày (thường đối với nơi có khí hậu khô lạnh), có thể sử dụng 1-2 lần đến 3-4 lần/tuần tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.
Sau các bước làm sạch da mặt, đắp mặt nạ lên mặt, điều chỉnh sao cho mặt nạ ôm khít  vào da mặt.
Thư giãn trong 15-20 phút
Sau khi gỡ bỏ mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ kết hợp với matxa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Xem thêm :>> set mini skii 4 món

mat na giay cho da mun
Các bước đắp mặt nạ giấy
Ngoài ra, mặt nạ giấy còn được những beauty blogger của Hàn Quốc sử dụng vào bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da thay thế cho kem dưỡng như một lớp.
Mẹo nhỏ: Trước khi đắp có thể để mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh 5-10 phút.
Mặt nạ giấy có thể sử dụng trước khi make-up giúp cho lớp nền được mịn mướt.

TÁC DỤNG CỦA MẶT NẠ GIẤY

Tác dụng chung của hầu hết các loại mặt nạ giấy là công dụng cấp ẩm, đem đến sự căng bóng cho làn da. Bên cạnh đó tùy loại mặt nạ lại có những công dụng khác nhau: làm sạch da, dưỡng trắng, trị mụn, giảm thâm, chống lão hóa, săn chắc da...

MẶT NẠ GIẤY BEAUSKIN GREEN TEA HYDRO ESSENCE MASK  DÀNH CHO DA MỤN

mat na giay cho da mun tot nhat
Trà xanh được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp.
Trà xanh với dưỡng chất có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG) giúp chống oxy hóa, bài thải các sắc tố đen trong cơ thể , chống viêm, chống khuẩn, ...
Theo những nghiên cứu, trà xanh làm giảm hiện tượng kích ứng da, giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó giúp hạn chế khả năng xuất hiện mụn.

mat na giay cho da mun la gi
Mặt nạ dưỡng da GREEN TEA HYDRO ESSENCE MASK
Beauskin Green Tea Hydro Essence Mask là mặt nạ dành cho da mụn được chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh có tác dụng: cung cấp độ ẩm, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, giúp hút sạch dầu thừa bã nhờn trên da, giảm viêm kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn.
Với hương trà xanh thơm mát, dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái, thoải mái trong khi sử dụng sản phẩm.
Miếng mặt nạ vừa vặn, ôm khít vào da mặt. Lượng tinh chất còn thừa trong túi sản phẩm sau khi lấy mặt nạ ra có thể sử dụng để bôi lên da ở cổ và toàn thân hoặc dùng để làm lotion mask.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn