adv top

Loại bỏ những đốm thâm trên mặt hiệu quả

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

GenOptics whitening range, sản phẩm mới của SK-II, đảm bảo giúp làn da bạn chống lại các đốm thâm trong tương lai và tia UV gây hại

Xem thêm :>> review nuoc than skii

Làn da của bạn có thể được rạng rỡ trong tương lai không? Ngay lúc này là thời gian để bắt đầu bảo vệ làn da chống sạm đen, đốm thâm, và tia UV gây hại.
Sau nhiều năm nghiên cứu cũng như những khám phá đầu tiên trên thế giới về da, SK-II đã phát triển GenOptics whitening range thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da, sẽ giữ cho làn da của bạn đẹp không tì vết trong tương lai.
GenOptics Aura Essence và GenOptics Spot Essence là chuỗi các sản phẩm được cải tiến mới trong việc làm trắng da nhắm tới điều trị các tác động của tia UV gây hại – cả hữu hình và tiềm ẩn – để cải thiện độ rạng rỡ của làn da đồng thời hoạt động như một cách bảo vệ chống lại các đốm thâm trong tương lai và tổn thương do tiếp xúc với tia UV.

CÁC TÁC HẠI VÔ HÌNH CỦA TIA UV

Mặc dù một số ảnh hưởng gây tổn thương cho da do tia cực tím như sạm da và làn da thô ráp có thể nhìn thấy ngay tức thì, tiếp xúc với tia cực tím kéo dài cũng gây ra các vấn đề về da mà không thể nhìn thấy ngay được – ví dụ các đốm thâm tiềm ẩn, và các “đám mây” ngăn cản vẻ đẹp tự nhiên, khiến cho làn da sạm hơn và kém tươi tắn.
Một nghiên cứu dài hạn của SK-II cho thấy phụ nữ ở độ tuổi 20 mất đi vẻ rạng rỡ đáng kể trên làn da của mình hơn bất kỳ nhóm tuổi nào khác. Theo thời gian, các đốm thâm tiềm ẩn và những đám mây gây ra bởi tia UV gây hại ở độ tuổi 20, cuối cùng hiện diện trên bề mặt da.

BẢO VỆ LÀN DA BẠN TRONG TƯƠNG LAI

Loại bỏ những đốm thâm hiện tại và tiềm ẩn ngay bây giờ và giảm sạm đen do tia UV với sản phẩm mới của SK-II, GenOptics Aura Essence và GenOptics Spot Essence.
Powering Essence Aura GenOptics là tinh chất chứa Pitera và Prunus chiết xuất độc đáo của SK-II, sản phẩm bao gồm các chất chống oxy hóa, vitamin, và khoáng chất tác động lên các đám mây ẩn để phục hồi lại vẻ mịn màng và rạng rỡ cho làn da. Sau 8 tuần sử dụng liên tục, người sử dụng sản phẩm mới của SK-II, Essence Aura GenOptics đã thấy sự cải thiện rõ trong tông màu da và làm giảm đáng kể các đốm đồi mồi và đốm thâm. *
Tổ hợp làm trắng trong GenOptics Spot Essence, trong khi đó, chứa Lumina Kelp Extract để giảm các đốm thâm hiện tại và tiềm ẩn, đồng thời ngăn chặn chúng trong tương lai.

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP ĐÍCH THỰC CỦA BẠN

Để hình dung những tác động của việc tiếp xúc với tia UV trên da của bạn trước khi chúng thực sự xuất hiện, hãy đặt lịch làm kiểm tra Magic Ring. SK-II đã cập nhật chương trình Magic Ring của mình với “Cloud Meter” để hiển thị các dấu hiệu của tia UV gây hại trên làn da của bạn, bao gồm cả các đốm thâm có thể nhìn thấy và thậm chí cả những đám mây ẩn mình, vì vậy bạn có thể hành động trước khi quá muộn.
Sử dụng chuỗi sản phẩm làm trắng GenOptics của sản phẩm sk ii, bạn có thể đảm bảo làn da của bạn chống lại những đốm thâm và sạm màu cho một làn da rạng rỡ hơn trong tương lai.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn