adv top

Kem Chống Lão Hóa SK-II Essential Power Rich Cream

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017
Kem chống lão hóa SK-II Essential Power Rich Cream là dòng kem quá đỗi phô trương nhưng một khi đã trót thử nó, bạn sẽ không muốn thoát ly khỏi nó. Nổi tiếng thích hợp cho làn da hỗn hợp và có thể sử dụng cả ban ngay và ban đêm. Không ai lại không muốn được dùng my pham skii cả.
Xuất xứ: Nhật Bản
SK-II Essential Power Rich Cream là Kem dưỡng tăng cường cho da khô với sự bổ sung 49% dưỡng chất so với các loại kem khác của SKII.Thành phần bao gồm nấm men, các chất làm sáng da và các chất giữ ẩm.
SK-II Essential Power Rich Cream là nguồn dinh dưỡng đặc trị cho da khô, nuôi dưỡng da bằng độ ẩm dồi dào và giữ độ ẩm giúp tăng cương khả năng đàn hồi của da bạn trong vòng 12 tiếng với mùi hương đặc biệt và vẻ bề ngoài mướt mát. Công thức dạng kem tan chảy ra dưới làn da bạn và không để lại dầu mỡ.
00737052619125-2
Sản phẩm cũng tạo ra một lớp màng để bảo vệ độ ẩm trên da đã được cung cấp từ các bước chăm sóc da trước đó. Da bạn sẽ trở nên mịn màng, săn chắc hơn một cách rõ rệt.
Xem thêm :>> sk ii mini set
Cách sử dụng:
Cho một lượng nhỏ kem dưỡng lên lòng bàn tay và đợi nó tan chảy ra hết. Sau đó xoa đều lên mặt và ấn nhẹ. Sử dụng mỗi sáng, tối hoặc chỉ dùng buổi tối, dùng khi thời tiết nóng hoặc ẩm ướt.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn