adv top

Đôi giày đá banh có thiết kế kỳ lạ nhất thế giới

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Các cầu thủ luôn biết cách làm cho mình nổi bật trên sân cỏ bằng những đôi giay da banh màu sắc sặc sỡ. Mới đây, Adidas đã cho ra mắt đôi giày được trang trí hình một con sư tử với giá bán lên tới 220 bảng.

Adizero f50 - đôi giày lạ nhất trong lịch sử bóng đá?
Trong những năm trở lại đây, những ngôi sao sân cỏ thường tự thiết kế cho mình những đôi giày thuộc “hàng độc”. Xu hướng đó ngày càng tăng dần và nắm bắt được thị hiếu này, nhiều hãng thể thao đã sáng tạo không ngừng để cho ra đời những đôi giày độc đáo với số lượng có hạn.



Mới đây, hãng sản xuất dụng cụ thể thao danh tiếng của Đức đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang Yohji Yamamoto để cho ra mắt đôi giày đá bóng mang thương hiệu Adizero f50. Được biết, Adizero f50 là phiên bản giới hạn chỉ có 2.000 đôi được sản xuất. Theo kế hoạch, sản phẩm độc đáo này sẽ được bày bán vào ngày thứ Hai tuần tới (ngày 28/10).



Đôi giày Adizero f50

Nhà thiết kế Yohji Yamamoto tiết lộ, 2 con sư tử được vẽ ở mặt trước của đôi giày là những con vật bảo vệ các vị Hoàng đế của Nhật Bản trong thời cổ đại. Ngoài ra, đôi giày còn được trang trí bằng những con robot, nét văn hóa hiện đại của đất nước mặt trời mọc.

Phát biểu trước báo giới, Yohji Yamamoto cho hay: "Nguồn cảm hứng của tôi lấy từ sự kết hợp giữa cổ xưa và hiện đại, giữa khoa học viễn tưởng và văn hóa truyền thống Nhật Bản".

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, Adizero f50 còn thu hút được sự chú ý bằng trọng lượng nhẹ đến khó tin. Đôi giày đặc biệt này cho phép các cầu thủ mang nó chạy nhanh hơn khi chỉ nặng có 165g.

Tag: giay doctor, giày mọi nam thời trang
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn