adv top

Giày nam Linhkent địa chỉ bỏ túi cho các đấng mày râu

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013
Với thiết kế bằng chất liệu da lộn bền đẹp,đôi giay the thao nam đế cao su cao chống trơn trượt giúp nam giới tự tin hơn với khả năng cải thiện chiều cao cho nam giới một cách nhanh nhất

- Chất liệu:
với chất liệu da bò được nhập khẩu từ Italia , không khô cứng tạo cảm giác mềm mại, bề mặt da chống xước, không bám bụi, dễ làm sạch.

Dây giày chống co giãn, khuy giày bằng đồng cao cấp chống rỉ, đế ngoài bằng cao su với họa tiết hoa văn đặc sắc, độ bền, độ bám dính cao, chống trơn trượt.
- Lợi ích: Mẫu giày da nam giúp bạn cao thêm 7cm hoàn toàn bí mật, với đế tăng chiều cao chịu lực được bố trí ẩn bên trong giày, không bị xê dịch hay xẹp lún khi di chuyển, tính năng hút ẩm tạo cảm giác khô thoáng, chống mùi hôi khó chịu.


Giày nam Linhkent chúng tôi đang cung cấp các mẫu giày cao nam trẻ trung, giày cao nam công sở, giay tay nam, giày vải nam, giày cao cổ nam, giày tăng chiều cao cho nữ giới v.v... Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ nhân viên Linhkent để bạn có thể lựa chọn được cho mình một đôi giày thật là ưng ý và thời trang nhất.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn