adv top

Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp hoàn toàn tự nhiên

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Tháng trước, đứa em họ của mình có bấm mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình thấy mắt em mình trông đẹp lắm, nếp mí rõ ràng à.  Thấy nó bảo kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện nhanh và nhẹ nhàng lắm. Bác sĩ cho tôi hỏi kỹ thuật nào được sử dụng trong bấm mí Hàn Quốc? ( Minh Vân – Hải Phòng ).

>> Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không
>> Phẫu thuật cắt mí mắt
Trả lời:
Bạn Vân thân mến!
Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tiên tiến đã được đưa vào Việt Nam và ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ mà công nghệ mang lại. Sau khi thăm khám, đo vẽ tỉ mỉ đường cung bấm mí mới, bác sĩ Kangnam sẽ tiến hành gây tê nhẹ nhàng, do vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
Kỹ thuật nào được sử dụng trong bấm mí Hàn Quốc?
Ngay trên đường mí mới đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng tạo ra các điểm nhấn rất nhỏ với khoảng cách khá đều nhau. Bằng động tác thuần thục, nhuần nhuyễn, các bác sĩ Kangnam sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Như vậy, nếp gấp mí mới sẽ hình thành tự nhiên ngay sau khi mở mắt.
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút, bạn đã sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh với nếp mí mới trông đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.
Do đây chỉ là thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo. Phương pháp này được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đã từng có thời gian dài được học tập, tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển cùng sự hợp tác với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc… Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết sẽ mang đến cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ cắt mắt 2 mí sẽ được đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và duy trì ổn định lâu dài.
Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám.
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: bammihanquoc.com
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Diện Trần lúc 15:21 12 tháng 12, 2014

cat mat 2 mi han quoc bam mi mat han quoc đẹp tự nhiên

Ý kiến của bạn