adv top

Máy hút ẩm bằng Rotor là gì ? Nên mua máy hút ẩm bằng Rotor ở đâu ?

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013
Đối với yêu cầu hút ẩm cần đạt độ ẩm tương đối <45% và nhiệt độ điểm sương của môi trường cần xử lý <10°C ta thường dùng máy hút ẩm hoạt động theo nguyên lý hút ẩm bằng chất hút ẩm được tẩm trên bề mặt của bánh rotor hút ẩm. 



 1) Máy hút ẩm công nghiệp bằng Rotor là gì ?

Máy hút ẩm Rotor là sản phẩm được tạo bởi các bánh rotor hút ẩm được chế tạo từ các lớp xen kẽ các tấm phẳng và gấp nếp, ngâm tẩm với hoạt chất được gọi là chất làm khô, được định dạng để lựa chọn nên một số lượng lớn các kênh không khí dọc trục chạy song song thông qua kết cấu, không khí được làm khô khi chạy qua các kênh này.
Rotor là phần quan trọng nhất của máy hút ẩm, là thành phần chính để xác định hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị. 

Máy hút ẩm công nghiêp bằng rotor HM-WKM-200PL
Máy hút ẩm công nghiêp bằng rotor HM-WKM-200PL

2) Nên mua máy hút ẩm công nghiệp bằng Rotor ở đâu ?
Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy hút ẩm khác nhau từ những máy hút ẩm dùng gia đình đến máy hút ẩm công nghiệp với đầy đủ các loại mẫu mã, công nghệ sản xuất. Chính vì vậy vấn đề băn khoăn của khách hàng là mua máy hút ẩm ở đâu cho tốt là một câu hỏi lớn. Chúng tôi khuyên các bạn nên tìm đến những đại lý phân phối chính thức các sản phẩm điện tử-điện máy-điện gia dụng và công nghiệp hàng đầu ở việt nam để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn