adv top

Hướng dẫn sử dụng miếng dán làm mắt 2 mí

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014
Miếng dán làm mắt 2 mí được coi là công cụ làm đẹp ưa chuộng của nhiều bạn trẻ hiện nay.Tuy nhiên,cách làm mắt 2 mí này không mang lại hiệu quả lâu dài. Hãy cùng khám phá đến giải pháp bấm mí Hàn Quốc, công nghệ đang thực sự làm mưa làm gió tại Châu Á hiện nay.
Hướng dẫn sử dụng miếng dán làm mắt 2 mí 


Bam-mi-Han-Quoc1

Sử dụng miếng dán làm mắt 2 mí khá đơn giản
Chuẩn bị :
- Giấy dán mắt 2 mí
- Keo dán lông mi
- Cây kẹp mi
 Các bước tiến hành:

miếng dán làm mắt 2 mí 2

Các bước tạo mắt 2 mí bằng miếng dán

- Lấy chiếc nhíp gắp miếng dán mí ra, đo lên vùng mắt và dùng kéo cắt 2 đầu nhọn cho phù hợp với mí mắt.
- Sau đó bạn lấy nhíp đính miếng dán mí này lên, ấn nhẹ cho nó được dính chặt.
- Dùng nhíp tiếp tục ấn nhẹ miếng dán xung quanh bầu mắt, chớp vài lần để cố định lại mí mắt.
Mặc dù với miếng dán làm mắt 2 mí này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt  hai mí nhanh chóng, đơn giản nhưng không mang lại hiệu quả lâu dài.  Để cải thiện mắt nhỏ một mí, mắt không rõ mí vĩnh viễn, đẹp tự nhiên, bạn nên sử dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc – phương pháp tạo mắt hai mí nhanh chóng, không đau, không phẫu thuật, an toàn, duy trì kết quả lâu dài. Ở Hàn Quốc , công nghệ này không còn quá xa lạ  là lựa chọn hàng đầu trong các dịch vụ thẩm mỹ của người dân nước này. Bạn có thể nhận thấy vẻ đẹp trên đôi mắt của các ngôi sao hay diễn viên Hàn Quốc tất cả đều là nhờ vào công nghệ hiện đại bấm mí Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, công nghệ đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam giúp hàng ngàn khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
Để được tìm hiểu cũng như được tư vấn cụ thể về phương pháp bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được giải đáp.

Gợi ý xem thêm:

>> tạo mí mắt Hàn Quốc

>> sửa mắt to mắt nhỏ
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn