adv top

Tuyệt chiêu lấy lại vóc dáng thời son rỗi

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013
Dưới sân khu chung cư, chị Phương và chị Xuân vừa bón cơm cho con vừa tiếp tục chủ đề muôn thủa – dáng vóc mỡ màng sau khi sinh. Nhìn 2 đứa bé nô đùa, khuôn mặt các chị ngập tràn niềm vui nhưng vẫn còn đó nỗi lo làm sao để lấy lại được thân hình gọn gàng ngày còn son.

Tuyệt chiêu lấy lại vóc dáng thời son rỗi
 Chị Xuân cho biết, ngày còn con gái, chị rất ưa nhìn, đặc biệt là dáng vóc chuẩn mực, mềm mại và quyến rũ, chả thế mà chồng chị “chết đứ đừ” ngay từ lần gặp đầu tiên. Khi có bầu, may mắn là chị không nghén nhiều, ăn tốt. Đó là lí do mà “cục vàng” của chị ra đời nặng tới 4,1kg. Gia đình chị ai cũng vui mừng và càng cưng chị hơn. Chị không phải làm bất cứ việc gì ngay cả khi bé đã ngoài 6 tháng. Việc duy nhất của chị là ăn để có sữa cho con bú. Chị chỉ cần ăn ít chút xíu là cả nhà “loạn” lên vì lo chị không đủ sữa và sức chăm cho “cục vàng” của cả nhà. Dần dần chị cũng quen với thói ăn uống và sinh hoạt đó.
Kết quả là đến nay, thằng bé đã 2 tuổi, chị cũng đi làm được gần nửa năm mà cân nặng giảm không đáng kể so với lúc mới bước xuống bàn đẻ. Phải mang theo cơ thể nặng nề khiến chị vừa xấu hổ vừa thấy nặng nhọc, muốn giảm cân nhưng vì bận chăm con, bận công việc nên chị liên tục trì hoãn ước mơ giảm cân. Gần đây, nhờ một người bạn trong ngành dược mách cho bí quyết giảm cân bằng thảo dược, không mất nhiều thời gian tập tành nên cơ thể chị mới nhẹ nhàng đi được chút ít.
Chị Phương nói thêm, giảm cân thực sự là một cuộc “trường kỳ kháng chiến” theo đúng nghĩa đen của nó. Thế nhưng cuộc sống đâu chỉ có những kí lô thừa. Từ gia đình, công việc đến ti tỉ thứ khác khiến quỹ thời gian dành cho giảm cân thật ít ỏi. Đó là lí do vì sao mà nhiều người béo đã chọn phương pháp giảm cân hiện đại bằng các hỗ trợ giảm cân được chiết xuất từ thảo dược.
Chị Xuân cho biết thêm, hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhưng nên chọn những nhà thuốc lớn, uy tín để được đảm bảo về chất lượng và giá thành. Sau nhiều ngày tìm hiểu, lên các diễn đàn lớn thăm dò ý kiến chị được biết nhathuoc365.vn là một trong những nhà thuốc online uy tín hàng đầu Việt Nam, có sản phẩm phong phú, chất lượng đã được kiểm chứng và được cấp phép của các ban ngành nên chị và các bạn cùng cơ quan rất tin dùng và cảm thấy có hiệu quả rất rõ rệt. Chị còn cần thận đến mức dù nhathuoc365.vn có giao hàng miễn phí tận nhà nhưng chị vẫn tìm đến tận địa chỉ nhà thuốc để được mua trực tiếp và được gặp bác sĩ để xin tư vấn thêm.
Hồng Nhung





spacer
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn